Monday, February 9, 2009

อยู่ว่าง ๆ รับจ้างนั่งดูโฆษณาดีกว่า

7:45 AM

ความจริงแล้วผมได้สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซด์ไทยแอดพอยท์(thaiadpoint)มานานแล้ว เพื่อรับจ้างคลิ๊กดูโฆษณา ถึงรายได้จะน้อยนิด แต่ก็เพื่อไว้ในอนาคต สำหรับเว็บไซด์ประเภทนี้ ก็มีอยู่ค่อนข้าเยอะที่รับจ้างคลิ๊กดูโฆษณา แต่ผมเห็นว่าเป็นเว็บไซด์ไทยน่าจะดีกว่า และค่อนข้างที่จะดูน่าเชื่อถือมากที่สุด(เท่าที่ศึกษาข้อมูลมา) การสมัครก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก ทางเว็บไซด์เขาทำไว้ค่อนข้างดี มีคำอธิบายไว้อย่างชัดเจนอยู่แล้ว ผมว่าถ้ามีเวลาว่างแล้วไม่รู้จะทำอะไร ก็ลองศึกษาดูว่า การหาเงินทางอินเตอร์เน็ต นั้นมีวิืธีใดบ้างน่าจะดี แต่ผมขอบอกไว้ก่อนเลยครับว่า ต้องใช้ความพยายาม อุตสาหะค่อนข้างมากถึงมากที่สุด

วันนี้ผมก็ขอแนะนำเว็บไทยแอดพอยท์ดีกว่า สนใจก็ลองสมัครดู คลิ๊กที่รูปข้างล่างเพื่อสมัครได้เลยครับ


หรือศึกษาจากคีย์เวิร์ด "รับจ้างคลิ๊กดูโฆษณา" อะไรประมาณนี้ หรือจะลอง Search คำว่า หาเงินทางเน็ต ก็ได้ หรือเป็นภาษาอังกฤษ สำหรับคนที่ภาษาอังกฤษแข็งแรงก็คือคำว่า "make money on web" หรือ "make money on internet"

จำเอาไว้น๊ะครับว่า โอกาสยังมีสำหรับพวกเราที่ตกงาน อย่าหยุดคิดหยุดทำ ผมว่า ผมได้อะไรเยอะพอสมควรจากการไม่มีงานทำ ได้มีโอกาสศึกษา เรียนรู้อะไรต่าง ๆ ที่ไม่เคยคิดที่จะรู้มัน ไม่เคยลองศึกษาการทำธุรกิจ สิ่งเดียวที่เป็นการสูญเสียสำหรับคนว่างงาน ก็คือ "เงิน" เท่านั้น ขอให้คิดเสมอว่า เรามีอิสระจากการทำงานประจำแล้ว โอกาสดำเนินชีวิตในรูปแบบใหม่ ๆ ตื่นเต้น และท้าทายสำหรับเราเริ่มแล้ว

สุดท้ายที่จะต้องขอฝากเอาไว้สำหรับทุก ๆ ท่านแบบตรง ๆ เลยก็คือ อย่าหวังว่า สิ่งที่เราคิดที่จะทำจะประสบผลสำเร็จอย่างที่คาดหวัง คุณอาจจะล้มเหลวอีกครั้งก็ได้ เพราะฉะนั้น ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ มีแผนสำรองเอาไว้ด้วย อย่าทุ่มจนสุดตัว สุดชีวิต ให้ลองทำทีละเล็กทีละน้อย แล้วมันจะค่อย ๆ ดีขึ้นมาเอง

บทสรุปที่ทำเป็นประจำสำหรับบทความนี้คือ
1. หาเงินให้ได้หลาย ๆ ช่องทางเท่าที่จะทำได้ อย่างหน้ามืดตามัว ทำจนไม่ได้หลับได้นอน มีเวลาพักผ่อนบ้าง
2. ทำแผนสำรองไว้เสมอ สำหรับทุก ๆ ธุรกิจที่เรากำลังจะก้าวไป
3. อย่านำเงินทั้งหมดไปลงกับธุรกิจเดียว และอย่าลงเงินทั้งหมดสำหรับหลาย ๆ ธุรกิจที่เราทำ เดี๋ยวไม่มีเงินใช้ หรือศัพท์ทางเทคนิคก็คือ cash flow จะไม่มีนั่นเอง แบบนี้จอดสนิทตั้งแต่เริ่มต้น
4. ทำธุรกิจ ใช่ว่าจะประสบผลสำเร็จอย่างที่คาดหวัง ต้องเผื่อใจไว้บ้าง
5. หมั่นทบทวนธุรกิจ และศึกษาหาอะไรใหม่ ๆ มาสนับสนุนธุรกิจอยู่เสมอ

เอาไว้แค่นี้ก่อนดีกว่า โชคดีครับ ทุก ๆ ท่าน รวมทั้งตัวผมด้วย

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

 

© 2013 คนตกงาน. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top