Wednesday, June 24, 2009

แผนที่ตลาดนัดกรมชลประทาน

8:07 PM

หลังจากที่ผมเปิดเรื่องราวของตลาดนัดกรมชลประทาน ซึ่งเป็นตลาดนัดช่วงเช้าที่ขึ้นชื่อของชาวจังหวัดนนทบุรี หลาย ๆ ท่านได้สอบถามถึงตำแหน่งที่ตลาด วันนี้มีเวลานิดหน่อยก็ของเอามาฝาก การเดินทางก็ขออธิบายคราว ๆ ดังนี้น๊ะครับ

ถ้ามาจากถนนแจ้งวัฒนะ
ให้ขับรถตรงมาจนถึงห้าแยกปากเกร็ดแล้วเลี้ยวซ้าย(เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด) ถ้ามองเห็นสะพานสูง ๆ ก็ให้ชิดซ้ายไว้น๊ะครับ เดี๋ยวข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปแล้วจะยุ่ง เพราะสะพานนั่นเป็นสะพานยาวข้ามแม่น้ำเรียกว่า สะพานพระราม 4 ครับ พอเลี้ยวซ้ายจากห้าแยกปากเกร็ดแล้วก็ขับตรงไปเรื่อย ๆ เลยครับ จะผ่านหน้าวัดชลประทาน(ทางซ้าย) และกรมชลประทาน(ทางขวา) ถ้าขับรถตรงไปอีกซัก 200 เมตรทางซ้ายมือก็จะเป็นตลาดนัดกรมชลประทานครับ แต่คงหาที่จอดค่อนข้างยากหน่่อยครับ ทางที่ดีให้ขับรถเข้าทางกรมชลประทาน(รอสัญญาณไฟแดงให้เลี้ยวขวา) ผ่านป้อมยามเพื่อรับบัตร หลังจากนั้นจากเห็นทางแยกซ้าย ให้เลี้ยวซ้าย และเลี้ยวซ้ายอีกทีที่แยกแรกครับ(ห่างกันประมาณ 50 เมตร) หลังจากนั้นก็ขับไปตามทางเรื่อย ๆ เลยครับประมาณครึ่งกิโลได้ ก็ให้หาที่จอด แถมนั้นจะมีทางออกซึ่งจะตรงกันข้ามกับตลาดนัดกรมชลประทานพอดี


ถ้ามาจากถนนงามวงศ์วาน
พอถึงแยกแครายให้เลี้ยวขวาแล้วขับตรงไปเรื่อย ๆ จากผ่านสามแยกสนามบินน้ำ แยกถนนสามัคคี แล้วหลังจากนั้นก็จะมีสะพานข้ามคลองก็ให้ชะลอชิดซ้ายไปเรื่อย ๆ ทางขวาจะเป็นตลาดนัดกรมชลประทาน ที่บอกให้ชะลอก็เพราะว่าอาจจะมีที่จอดริมข้างทางนั่นแหละครับ(จอดได้) ถ้าไม่มีที่จอดก็ให้ขับชิดซ้ายไปเรื่อย ๆ จนถึงสัญญาณไฟจราจรก็ให้เลี้ยวซ้ายเข้ากรมชลประทานเหมือนที่กล่าวมาแล้วครับ

ถ้ามาจากรัตนาธิเบศร์
เหมือนกันกับมาจากงามวงศ์วาน ต่างกันที่พอถึงแยกแครายก็ให้เลี้ยวซ้ายเท่านั้นเองครับ

ถ้ามาจากสะพานพระราม 5
หลังจากลงสะพานก็ขับรถตรงมาเรื่อย ๆ ก็จะมาถึงแยกแครายเช่นเดียวกัน แต่ให้ตรงไปก็จะไปถึงจุดหมายเองครับ

สำหรับตลาดนัดกรมชลประทานจะเปิดประมาณ 6 โมงเช้าถึงประมาณ 10 โมง ถ้าจะให้ดีก็ให้ไปประมาณซัก 6 โมงครึ่งก็น่าจะดีกว่า เพราะอากาศจะไม่ร้อนและร้านค้าต่าง ๆ ก็น่าจะตั้งแผงกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้ามีข้อสงสัยประการใดก็คอมเม้นท์ได้น๊ะครับ จะหาคำตอบให้อีกที


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

4 ความคิดเห็น:

Unknown said...

ตลาดมีวันไหนครับหรือทุกวัน

Anonymous said...

มีเฉพาะวันเสาร์กับวันอาทิตย์ครับ อาจจะมีในวันหยุด แล้วแต่ประกาศของตลาดนัดครับ

Anonymous said...

อยากได้เบอร์ติดต่อเพื่อเช่าพื้นที่ขายของค่ะ..แต่พยายามดูแล้ว ไม่พบเลยค่ะ..ไม่ทราบว่าต้องติดต่อที่ไหนคะ

รบกวนด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ

วิธีสร้างเว็บไซต์ said...

อยู่แถวนี้ แต่ไม่เคยเข้าไปเลย ขอบคุณสำหรับการแนะนำครับ

 

© 2013 คนตกงาน. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top