Saturday, February 5, 2011

ของขวัญวันวาเลนไทน์

8:50 PM

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ หลายๆ คนเต็มตัวสำหรับวันนี้  สำหรับคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ต้องการความรักวันวาเลนไทน์ แต่ต้องการขายของวันวาเลนไทน์มากกว่า เพราะความรักมีให้ต่อกันทุกวัน วันวาเลนไทน์น่าจะเป็นวันวิเศษที่จะสร้างรายได้และมีความสุขมากกว่า

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เป็นที่นิยมก็คงไม่พ้น ดอกกุหลาบ ต้องเป็นสีแดงซ่ะด้วย จะมีเป็นสีขาวบ้าง แต่สีแดงจะสื่อในเรื่องของความรักได้ดีกว่า สังเกตุได้จากการเดินตามห้างต่างๆ จะเห็นสีแดงเด่นชัดมากกว่าในช่วงนี้

แหล่งที่ผู้คนมักจะนิยมถึงและเป็นข่าวในทุกๆ ปีก็คือ ปากคลองตลาด เพราะเป็นแหล่งขายส่งผักและดอกไม้นานาชนิด ผมได้เคยเขียนแผนที่เอาไว้ครั้งหนึ่ง สามารถคลิ๊กดูได้ที่นี่ >>> แผนที่ปากคลองตลาด <<< ถ้าใครเคยไปสะพานพุทธก็คงจะหาปากคลองตลาดไม่ยาก เพราะอยู่ติดกัน ถ้าไปถึงสะพานพุทธก็ถามคนแถวนั้นก็ได้ครับ ทุกปีก็จะมีข่าวคนไปหาซื้อดอกกุหลาบตั้งแต่ตีห้า มีทั้งเป็นกำหรือเป็นห่อให้เรียบร้อยแล้ว สนนราคาก็มีหลากหลายตามขนาดและคุณภาพ

นอกจากดอกกุหลาบแล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นที่นิยมก็คงเป็นตุ๊กตาหมี หรือตุ๊กตาต่างๆ แต่จะเห็นตุ๊กตาหมีดูเด่นในทุกๆ ปี หรืออะไรที่เป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจก็เป็นสัญลักษณ์แทนใจได้เป็นอย่างดี

ถ้าออกแนวฝรั่งหน่อยก็จะให้ช๊อคโกแลต

บางคนก็ถือเคล็ดว่าต้องให้ของที่เป็นคู่ เช่นรองเท้าก็ได้ แก้วกาแฟ แก้วน้ำแบบเป็นคู่ หรือเป็นจี้รูปหัวใจก็ดูเข้าที

บางคนก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย เอาของใช้ที่จำเป็นให้ก็เข้าท่าดี ยามนำมาใช้ทีไรก็ได้นึกถึงหน้ากัน

เรื่องของการให้ของวันวาเลนไทน์ นอกจากสิ่งของแล้ว บรรยากาศก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน คำว่าบรรยากาศทุกคนก็จะคิดแตกต่างกันออกไป บางคนต้องหาสถานที่สำหรับรับประทานอาหาร ดูพระอาทิตย์ตกดิน ให้ความรู้สึกมันอิ่มทั้งคู่แล้วตบท้ายด้วยของขวัญวันวาเลนไทน์ก็จะสามารถสร้างช่วงเวลานั้นให้ประทับใจได้เป็นอย่างดี

หรือใครที่ต้องการเลือกดูของขวัญต่างๆ มากกมาย ขอนำเสนอ สำเพ็ง เพราะจะมีของที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลมากมายจนเลือกไม่ถูก อีกทั้งยังได้ราคาที่ถูกเหมือนราคาขายส่ง(ในกรณีที่ซื้อ 3 ชิ้นขึ้นไปจะได้ราคาขายส่ง) ผมไปเดินบ่อยแต่ไม่ค่อยได้อะไรติดไม้ติดมือมาซักที เพราะหลายครั้งต้องการแค่ชิ้นเดียว แต่ราคามันต่างจากขายส่งมาก

สำหรับผมแล้ว วันวาเลนไทน์ ก็คือวันหนึ่งในปฏิทินเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเด่นกว่าวันอื่นๆ มากมาย มันอาจจะผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้วก็ได้ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไรมากมาย แต่ก็ถือเป็นวันสำคัญวันหนึ่ง เพราะคนทั้งโลกให้ความสำคัญ เราจะไม่ให้ความสำคัญเลยก็ไม่ได้

ยังไงก็สุขสรรค์วันวาเลนไทน์ล่วงหน้า พร้อมกับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่กำลังคิด กำลังหา หรือกำลังเฝ้ารอ...

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

 

© 2013 คนตกงาน. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top