Saturday, October 24, 2009

หลงใหลได้ปลื้มกับ Amazon

4:19 PM

นี่ก็เกือบเดือนแล้วที่ผมมั่งมั่นกับ Amazon ความจริงน่าจะทำมาตั้งนานแล้ว ไม่รู้อะไรมาดลจิตดลใจให้คิดทำ แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสินค้าที่ทำการโปรโมทก็ขายได้เรื่อย ๆ เรียกว่าสร้างรายได้ดีกว่าทำ Adsense อีก แต่ก็ไม่ใช่ว่าทำ Adsense จะไม่ดี แต่ผมคงทำไม่ค่อยถูกวิธีเท่าไร

หลังจากที่ศึกษาในเรื่องการขายสินค้าจาก Amazon ก็ผมว่า เรายังเหมือนกบอยู่ในกะลา ยังไม่รู้อะไรอีกมากมาย ผ่านมาเกือบหนึ่งเดือนจนวันนี้ก็เกือบเห็นแสงสว่าง ใช่แล้วหนทางข้างหน้าน่าจะสดใส(กำลังฝันหวาน) ใครที่ทำ Amazon แล้วยังขายไม่ได้และหลงเข้ามาที่นี่โดยบังเอิญ ผมจะบอกใบ้ให้น๊ะครับ จริง ๆ แล้วก็น่าจะรู้ ๆ กันอยู่ว่าควรจะทำอย่างไร

Astore ใครอยากทำก็ทำต่อไป แต่ถ้าจะให้เล่นกับ Astore อย่างเดียวโอกาสเกิดยากมาก ๆ ครับ ควรจะใช้ Astore เป็นตัวเสริมมากกว่าเช่นการทำ iframe บนเว็บ

สูตรสำเร็จ + ความสบายในอนาคต
Wordpress + AmazonAutopost + SEO + Social Bookmark


ติด index google ไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะทำอย่างไรให้อยู่ไม่เกินหน้าสอง หรือสาม
ติด index yahoo มีโอกาสขายได้มากกว่า แต่ก็ติดยากกว่าเช่นกัน

การทำการ post สินค้า ก็เหมือนกับทำ duplicate content แล้วอะไรที่จะทำให้คุณดูแตกต่าง bot วิ่งเข้าหาจนหัวชนกันแล้วก็เขมือบข้อมูลของเราอย่างเอร็ดอร่อย ไม่ใช่ว่า bot วิ่งมาทีเห็นข้อมูล duplicate content ของเราแล้วก็อ้วกใส่ก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่อื่นแล้วพูดว่า "กูกินมาเยอะแล้วข้อมูลซ้ำ ๆ แบบนี้ ไปหาของใหม่ ๆ กินดีกว่า"

เริ่มต้นทำแรก ๆ ผมก็อาศัยลูกบ้าอย่างเดียวโดยไม่ใช้สมองอยู่ประมาณอาทิตย์กว่า ๆ จนวันหนึ่ง นกพิราบสื่อสารมาเกาะที่ระเบียงบ้านแล้วก็กระซิบบอกว่า "เฮ้ยทำอะไรหัดใช้สมองมั้ง สมองน๊ะมีไว้ทำไม ใช้แต่แรงและความถึกอยู่นั่นแหละ แล้วก็อย่าไปหมกมุ่นกับมันมากนัก หาเวลาพักผ่อนให้สมองผ่อนคลายมั่ง" ผมนิ่งไปชั่วขณะก่อนที่จะตอบกลับไปว่า.....

ตกใจตื่นขึ้นมา นี่เราฝันเห็นไอ้นกพิราบตัวเดิมอีกแล้วเหรือ ตั้งสติได้ก็นึกถึงคำพูดในความฝัน ผมพบแล้วครับว่าผมว่าทำอย่างไรต่อไปกับไอ้เจ้า Amazon

รวยแล้วเรางานนี้.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

 

© 2013 คนตกงาน. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top