Friday, October 16, 2009

Amazon สร้างรายได้เร็วกว่า Adsense แต่ยากกว่าเยอะ

9:33 AM

หลาย ๆ คนที่กำลังหารายได้เสริมออนไลน์ ต่างก็มีวิถีทางตามที่ตนเองถนัด สำหรับผมเองก็ทำมาหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ทั้งการคลิ๊กดูโฆษณา รับจ้างดูโฆษณา(PPC) ทำ Google Adsense และสุดท้ายก็มาจบที่ Amazon ตอนนี้ที่ผมทำอยู่ก็มีการคลิ๊กดูโฆษณา(PPC) Google Adsense และ Amazon ถ้าถามว่าอย่างไหนดีกว่ากัน ผมคงตอบตรง ๆ ไม่ได้ เพราะทั้งสามอย่างที่ทำอยู่ก็สามารถสร้างรายได้ได้เหมือนกัน

PPC
การสร้างรายได้จาก PPC ถ้าจะหวังรายได้จากการคลิ๊กเอง คงเป็นเรื่องที่แสนสาหัสกว่าจะได้เงินตามเป้า การหาสายงานเพิ่มเท่านั้นที่จะทำให้รายได้ของเราเพิ่มพูนมาแบบติดจรวด แต่การหาสายงานนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกครับ มันต้องมีเทคนิคและวิธีการที่ดีพอสมควร ไม่ควรจะทำแบบตรง ๆ ให้เห็น id link ต้องทำแบบอ้อม ๆ เพราะคนท่องเน็ตสมัยนี้ฉลาดมากขึ้น


Google Adsense
ทำเว็บภาษาไทยรายได้น้อย ทำเว็บภาษาอังกฤษรายได้เยอะกว่า ต้องไม่ copy บทความมาจากที่อื่น หัดเขียนเองไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็เก่งเอง และที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือ จะทำให้ search engine index เว็บเราได้เร็วขึ้น และขึ้นหน้าหนึ่งของ search engine คงไม่ใช่เรื่องยาก

Amazon
มันคือการแข่งขันทางด้านเวลาและคีย์เวิร์ด การเข้าขึ้นผู้บริโภคต้องให้เร็วที่สุดและตรงเป้าหมายที่สุดเช่นกัน อาจใช้ความพยายามเป็นเดือน สองเดือนหรือสามเดือนกว่าจะประสบผลสำเร็จ แต่ถ้ามันสำเร็จเมื่อไรคุณก็จะมีรายได้ที่งดงามจาก Amazon อย่างแน่นอน

สำหรับหลาย ๆ คนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะหารายได้เสริมจากที่ไหนบ้าง คงต้องถามตัวเองก่อนว่าเราถนัดในเรื่องไหน มีความอดทนรอคอยได้มาน้อยแค่ไหน มีความขยันในการใฝ่หาความรู้มากขนาดไหน ถ้าจะให้เงินทองมันผุดขึ้นมาแค่ช่วงข้ามคืนคงเป็นไปไม่ได้สำหรับคนที่ต้องการหารายได้ออนไลน์ สุดท้าย อย่ารอ....อย่ารอ....และก็อย่ารอ... ให้ทำไปก่อน สุดท้ายคุณจะเห็นแนวทางด้วยตัวคุณเอง

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 ความคิดเห็น:

Unknown said...

พอดีเข้า google หาแผนที่ สะพานเหล็ก ก็กดมาเรื่อยๆมาเจอบทความคุณ เขียนได้ดีมากครับ แต่ไม่รู้ผมจะนำไปใช้ได้หรือเปล่า แต่ขอยกย่องว่าเขียนได้ดีมาก ถ้าแต่งเป็นหนังสือขายคง ติดอันดับไม่แพ้ หนังสือ พ่อสอนลูกรวย ที่ดังเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก็ขอชมเชย และคิดว่าคงเป็นประโยชน์ ต่อคนอีกหลายคนที่เข้ามาอ่านทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจเข้ามาอ่าน

 

© 2013 คนตกงาน. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top