Wednesday, April 1, 2009

สร้างจิตใจให้เข้มแข็งด้วยการพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

6:28 AM

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปพบกับอาจารย์ท่านหนึ่ง(ไม่ขอออกนามน๊ะครับ) ผมเดิืนทางไปกับญาติอีกสองท่านด้วยกัน อันที่จริงแล้วญาติเป็นคนชักชวนให้ไป ซึ่งอาจารย์ท่านนี้จะเป็นอาจารย์ที่สามารถทำนายและช่วยเสริมสร้างบารมีให้กับเราให้พ้นจากเคราะห์ที่เรากำลังเผชิญ อาจารย์ให้ผมทำดังนี้ครับ

ทำบุญโลงศพ 132
ใส่เหรียญ 8 ทิศ หรือโป๊ยก่วย
ไหว้พระราหูหน้าบ้านวันเสาร์หลัง 6 โมงเย็นโดยมีของไหว้ดังนี้
กาแฟดำ 1 แก้ว
เฉาก๊วย 1 ถ้วย
องุ่นดำ 1 ถ้วย
ธูปดำ 8 ดอก
เทียนดำ 2 เล่ม

ตอนนี้ก็กำลังเตรียมการที่จะไหว้ราหูตามที่อาจารย์แนะนำมา

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 ความคิดเห็น:

 

© 2013 คนตกงาน. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top